Chính sách và Quy định chung

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ HÀNG
Quy định chung

Khách hàng mua hàng tại sobee.vn xin vui lòng lấy và giữ lại hoá đơn mua hàng của mình. Trong trường hợp khách hàng muốn đổi – trả hàng đã mua, khách hàng vui lòng kèm theo hoá đơn mua hàng (thông tin rõ ràng, không chắp vá, sửa xoá,…) và hàng hoá đổi – trả phải còn nguyên vẹn, không hư hỏng, không trầy xước, bao bì, vỏ hộp còn đầy đủ,…

Nếu khách hàng không đem theo hoặc làm mất hoá đơn mua hàng, hàng hoá bị trầy xước, hư hỏng, không nguyên vẹn, mất bao bì, vỏ hộp,… thì sobee.vn sẽ không giải quyết cho khách hàng đổi – trả hàng.

Thời gian đổi – trả hàng: 

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
*Chú ý: Khách hàng tự thanh toán chi phí vận chuyển nếu có.


2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Điều kiện bảo hành
  • Trong vòng 10 ngày đổi mới đối với các sản phẩm nếu lỗi do nhà sản suất.
  • Phải xuất trình phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm (nếu có).
  • Tất cả sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem của nhà sản xuất, đọc được ngày/tháng/năm ghi trên tem và không có dầu hiệu tẩy xóa sửa đổi.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
Những trường hợp từ chối bảo hành
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của công ty.
  • Không có tem bảo hành của công ty, của nhà sản xuất, mã số vạch / số series number của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa, tem không ghi rỏ thời gian bảo hành, tem hết hạn bảo hành.
  • Số mã vạch / số series number trên sản phẩm sai lệch so với phiếu bảo hành của công ty.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm,bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa.
  • Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, virus tin học, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm bị oxy hóa, bị đất cát nước vào, do vận chuyển không đúng cách.
  • Sử dụng không đúng cách.
  • Không bảo hành các phụ kiện kèm theo sản phẩm chính, quà tặng.. các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối. Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: pin, adaptor vui lòng mang theo khi bảo hành tại sobee.vn.

*Chú ý: Khách hàng tự thanh toán chi phí vận chuyển nếu có.

Thời gian nhận bảo hành

Từ 08h00 đến 17 giờ các ngày trong tuần (trừ ngày chủ nhật và ngày lễ).

Địa chỉ nhận bảo hành

Trung tâm Sách và Thiết bị Giáo dục Miền Nam
Địa chỉ: Số 240 Trần Bình Trọng, Phường 04, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028.38.300.374.


3. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Để thuận lợi cho khách hàng khi giao dịch với sobee.vn, khách hàng có thể tự lựa chọn cho mình một trong các hình thức vận chuyển và thanh toán thích hợp sau:

Tự vận chuyển

Quý khách có thể đến cửa hàng sobee.vn để nhận hàng khi đã hoàn tất thủ tục mua hàng online. Báo cho nhân viên cửa hàng sobee.vn thông tin về đơn hàng đã đặt.

Giao hàng tận nơi

Sobee.vn sẽ giao hàng đến địa chỉ khách hàng yêu cầu thông qua đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh liên quan đến việc giao hàng tận nơi cho bên thứ ba.

Thời gian giao hàng

Từ 1 đến 7 ngày (tuỳ thuộc vào thời gian cao điểm lễ, tết, khuyến mãi,…


4. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ONLINE
  • Các chính sách bán hàng trực tiếp tại các cửa hàng đều áp dụng cho bán hàng trực tuyến – online.
  • Giá bán (niêm yết) trên online luôn BẰNG giá tại cửa hàng bán lẻ của sobee.vn.
  • Ngoài ra, tuỳ thuộc vào từng thời điểm và tính chất kinh doanh, sobee.vn sẽ có các chính sách bán hàng online cụ thể khác.
Hỗ trợ trực tuyến